Băng tải cong 180 độ

Băng tải cong 180 độ

Giá: Liên hệ

Mô tả

Băng tải cong 180 độ

Băng tải cong 180 độ dùng để chuyển tải một khúc quanh trong dây chuyền sản xuất, các loại băng tải cong được sử dụng nhiều và phổ biến nhất chủ yếu là 90 độ và 180 độ.

Băng tải cong 180 độ là mẫu thiết kế có góc cong đến180 độ giúp vận chuyển sản phẩm linh hoạt qua các khu vực nhỏ hẹp, tối ưu hóa không gian làm việc. Nó là một phần trong hệ thống băng tải được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, sử dụng trong vận chuyển hàng hóa.

Băng tải cong được ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành sản xuất công nghiệp như điện tử, thực phẩm, dược phẩm, linh kiện…, băng tải do công ty Băng tải Việt Nhật lắp ráp đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng, độ bền cao, giá tốt nhất. Intech Việt Nam tư vấn khảo sát địa hình sản xuất giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp lắp ráp một hệ thống băng tải hoạt động tốt nhất, nâng cao hiệu quả sản xuất cho doanh nghiệp.

Băng tải cong 180 độ được gia công xong qua dây chuyền sơn sau đó được đưa qua dây chuyền băng tải góc cong rồi tiếp tục đưa vào lò sấy để khô lớp sơn.

Băng tải cong 180 độ được điều chỉnh tốc độ vừa phải để giúp tấm gỗ thành phẩm chạy ổn định trước khi vào công đoạn sấy.

Băng tải có cấu tạo khung sườn bằng thép sơn tĩnh điện, con lăn nhựa dẫn hướng tinh xảo giúp băng tải chạy ổn định và giúp liệu tải không bị bám dính.

Điều khiển thông qua các nút bấm tự động.

 

Hổ trợ khách hàng

error: Nội dung được bảo vệ
Contact Me on Zalo
0909.160.106